Searching...
Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sử dụng loa âm trần ra sao cho hội trường của bạn?

Loa âm trần là loại loa được gắn trực tiếp trên trần nhà, nó được vận dụng thoáng đãng trong những trung tâm y tế, những siêu thị, nơi nghỉ dưỡng, các cửa hiệu và cửa hàng bán lẻ… và đặc thù là đối với hội trường. Loại này cần các đề nghị tiêu chuẩn như: dòng âm thanh trở kháng cao, độ bền tốt vì bộ loa phải làm việc với cường độ liên tục, nguồn gốc nhập ngoại từ đất nước mặt trời mọc Bản hoặc Indonesia…
Trong một hội trường to âm thanh được xem như mộ khía cạnh quan trọng nhất, dù với mục tiêu tiêu dùng như thế nào. Hệ thống phân bố các bộ loa âm trần cũng nên tọa tại những vị trí trung tâm, chỗ đông người, trong một hội trường ví như có không gian rộng thì nên đặt nhiều loa âm trần để đảm bảo lượng âm thanh phát ra thống nhất.

>> Bạn tham khảo thêm thông tin về loa âm trần hội trường tại đây: loa hội trường.

Tùy vào chiều cao từ mặt sàn hội trường cho đến trần nhà để có các lựa mua và sắp đặt loa thích hợp. Với những trần nhà hội trường quá cao thì bạn nên tiêu dùng loa tháp, loại này thường có nhiều tầng, phóng âm thanh nhanh, mức lan tỏa tốt hơn so với các loại loa thông dụng trường hợp phục vụ trần nhà cao.
Cách sử dụng loa âm trần cho hội trường

Các quy định sau giúp bạn xác định được vị trí đặt loa một cách thích hợp:

- Nên đặt Loa âm trần về hướng người nghe, điều này là quan trọng nhất. Người ngồi trong hội trường, nhưng lại quay hướng loa ra phía ngoài cửa sổ hoặc chệch hướng người nghe sẽ khiến cho âm thanh bị loãng, nhỏ, thậm chí là không nghe thấy.
- Tâm của màng loa nhất quán với chiều cao ngang tai của người nghe. Tức là bạn có thể đặt loa bằng với chiều cao trung bình tính đến tai của người nghe để đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất, và cũng không nên đặt loa lên trần nhà.
- khu vực sau lưng của người nghe càng lớn càng tốt. Có thể tiêu dùng vách tiêu âm hoặc đặt một tấm hút âm bằng vải hoặc xốp để chống những âm thanh dội từ tường lại. Điều này giúp âm thanh lúc nan truyền trong và sắc âm hơn, sẽ không bị nhiễu âm, hay nhại lại.
- Cần phải hiểu rõ hệ thống âm thanh đặt ở đâu? Tức là đặt tại khoảng không hội trương nào? khoảng không là bao nhiêu? Vị trí đặt có khoảng cách trung bình, tối thiểu là mất m… giả dụ diện tích hội trường lớn, loa âm trần phải có công suất và tần số to thì mới đáp ứng được cho khoảng trống rộng, đảm bảo rằng người ở xa vấn nghe rõ ràng những âm thanh được phát ra.

Chú ý: Trong lúc thông thường hệ thống sẽ phát nhạc nền dùng cho việc họat động thư giãn tại các khoảng trống đề nghị hoặc tận dụng để thông báo cho những vị trí thiết yếu của tòa nhà hay diện tích hội trường. khi có tín hiệu báo cháy đưa vào hệ thống thì hệ thống phát ra những tin báo động khẩn cấp đã được lưu trước đó đến tất cả những khoảng không của tòa nhà hoặc một không gian mặc định được cài đặt trước đó.
Cách sử dụng loa âm trần cho hội trường
Chia sẻ: Hướng dẫn luyện tiếng đất nước samurai trực tuyến hiệu quả cực cao 24/24h.

Một điều đáng chú ý nữa là khu vực thường sẽ có lẫn những tạp âm, vậy nên loa cần phải đạt một số những tiêu chuẩn nhất định để lọc âm, và chống tạp âm. Một hệ thống âm thanh hội trường thường có chín thành phần sau:
- Trung tâm điều khiển: Giúp người điều hành có thể tùy chỉnh tất cả các chế độ loa.
- Vùng mở rộng: Cho các diện tích được cơi nới thêm.
- Bộ nâng cao công suất: nâng cao cường độ lao động của loa.
- Bộ sạc bình và lưu trữ nguồn: Để phòng khi mất điện.
- Bàn gọi vùng: Nơi đăng ký thông báo, lời công bố, mặc định.
- Micro không dây thông báo khẩn: dùng trong trường hợp cấp bách.
- Loa âm trần 6W : Được gắn dọc theo hành lang, và khoảng trống văn phòng, hành lang của tòa nhà.Dùng phát nhạc nền và các tin thông báo đến các khoảng không trong hệ thống.
- Loa nén 15W : được lắp tại những khoảng trống có tiếng ồn cao như nhà xưởng,khu vực công cộng,bãi xe…

Ghé qua http://loakaraokeamtranhaynhat.blogspot.com/ để cập nhật thông tin mới nhất về loa karaoke và nhiều loa khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!