Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Loa Hội Trường Yamaha S215V cực hay

Loa Hội Trường Yamaha S215V được tăng trưởng và cung ứng tại Hoa Kỳ, Câu lạc bộ loa buổi hòa đã được hoan nghênh trên toàn thế giới. Yamaha S215V loạt ghi chú mới đại diện cho một phân chia lại hoàn toàn của nhạc Câu lạc bộ dòng tác phẩm IV trước, công bố ba mô hình phía trước của nhà, ba loa cực kỳ trầm, và ba mô hình màn hình. Trong lúc duy trì tính di động thông minh và dễ dàng vị trí đặc trưng cho những thế hệ trước, cũng như các khái niệm phân bố đồng nhất và âm thanh tuyệt đẹp, Yamaha S215V đánh dấu đại diện cho một cấp độ mới về hiệu suất khái quát. Câu lạc bộ Yamaha S215V Dòng loa với tiền tố S có phủ thảm gồ ghề và bảo vệ góc thép để chịu được sự khắc nghiệt của giao thông vận tải. Nặng tấm lưới thép arced cung cấp bảo vệ cho những loa trầm. Mô hình có sẵn cho bất kỳ áp dụng từ nâng cao cường tiếng kể nhỏ với các bắt buộc đầu ra điệu nhảy rất cao. Không có vấn đề mà mô hình bạn chọn, năm âm thanh hiệu suất cao được đảm bảo.
Sơ đồ bố cục Loa Hội Trường Yamaha S215V
Một lần nữa, với các chức năng giỏi, hiệu suất âm thanh tối ưu và có giá trị to, Câu lạc bộ Dòng loa chất lượng cao sản xuất được công bố.





Yamaha S215V có hai chuẩn Newtrick và 6 Ly để cắm loa

Yamaha có một lịch sử lâu dài của cả hai bắt đầu và tái tạo âm nhạc. Câu lạc bộ loạt Yamaha S215V loa phóng thanh đại diện mới nhất trong cố gắng tiếp tục của chúng tôi để cung cấp các công năng chuyên nghiệp và chất lượng âm thanh mà bạn đã mong đợi và xứng đáng. lắp đặt tại Hoa Kỳ,những đôi Loa Hội Trường Yamaha S215V được phân bố để cung cấp năm dịch vụ. xử lý sức khỏe cao và đáp ứng tối ưu đã làm cho câu lạc bộ Dòng loa lựa chọn lý tưởng cho hơn 16 năm. Cho dù chơi trong một ban nhạc, DJ, orupgrading hệ thống âm thanh tại nhà thờ hay trường học của bạn, với một đội hình mở rộng của hơn hai mươi mô hình để lựa tậu, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy các loa bên phải. Có một cái nhìn vào các gì đi vào thi công của họ –
Một lợi ích lớn của vật liệu này là thân mật với môi trường của nó. Làm từ gỗ thông vàng miền Nam, những tài liệu này là cả hai phong phú và nhanh chóng tái tạo. Chính xác máy CNC định tuyến được tiêu dùng để cắt giảm tất cả những phần, đảm bảo tính đồng nhất với dung sai của một phần vạn của một inch. kỹ thuật viên có tay nghề lắp ráp mỗi tủ bằng tay, từ chối bất kỳ khuyết tật. Cho dù bao phủ trong thảm bền hoặc phun sơn đàn hồi, xử lý thép nặng và ổ cắm cực mạnh mẽ làm cho chuyển động và định vị dễ dàng.


1 nhận xét:

 
Back to top!