Searching...
Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Loa âm trần ưng ý với những loại amply nào hiện nay


Loa âm trần là một đồ vật âm thanh có công suất nhỏ nên lúc xây dựng, sử dụng tác phẩm này thì chúng ta cũng luôn coi trọng tới công suất của amply. trường hợp bạn tiêu dùng amply có công suất quá to hoặc nhỏ thì có thể gây ra cháy hỏng cho sản phẩm. Vậy có các loại amply nào ưa thích cho những chiếc loa lắp trần này hãy cộng Loa Nhập Khẩu đi tìm hiểu nhé.

Amply Toa : Là dòng amply được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Indonesia, với chất lượng đảm bảo, phân chia chuẩn hình dáng thon gọn, đủ công suất cho tất cả các dòng loa âm trần lúc tiêu dùng với số lượng to, có giấy tờ xuất nhập khẩu toàn bộ.



>> Xem thêm : Những dòng loa thông báo hay nhất hiện nay.


Dòng amply toa chuyên dụng nhất thời điểm hiện tại khách hàng sử dụng rộng rãi :

Amply Toa công suất to, phân bổ chuẩn đang được quý khách ưa chuộng nhất

Amply OBT : Dòng Amply đời mới, xuất hiện trên thị trường âm thanh chưa lâu nhưng cũng đã có nhãn hàng vô cùng nức tiếng khi dùng, khác hàng cũng đã làm quen với các dòng tuyệt tác thuộc nhãn hàng OBT và đánh giá là các tuyệt tác chuẩn, được xuất phát trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến của Đức, Có đủ giấy tờ xuất nhập khẩu, mức giá luôn luôn rẻ hơn so với Amply Toa. Bảo hành 36 tháng.

Dòng Amply OBT mới ra mắt thị trường với nhiều mã tác phẩm có công suất khác nhau phù hợp

Amply OBT thuộc danh mục Âm thanh OBT phù hợp với toàn bộ những dòng loa âm trần thành lập, các bạn có thể phối ghép tốt với dòng loa âm trần toa và Amply OBT, cho chất âm thanh chuẩn, công suất đủ dư thừa để tiêu dùng, tiêu dùng trong thời gian dài và hoạt động bền, không hay hư hỏng.

Cách chọn Amply thông báo cho yêu thích với Loa âm trần

>> Xem thêm : Những dòng loa hội trường cực kì hay và hấp dẫn.

quý khách tậu Amply phải có kinh nghiệm khi lựa tậu, phải nắm được công suất của amply là bao nhiêu, cân đối với số lượng loa âm trần lúc xây dựng để biết được dòng amply thông báo nào sử dụng được đạt đủ công suất, công suất của Amply luôn luôn chuẩn là gấp 1,5 lần loa thì chất lượng âm thanh tròn hơn, rõ hơn, căng hơn.

tậu Amply phải rõ căn nguyên xuất xứ, có giấy tờ đầy đủ, đạt công suất thực chuẩn.
tậu đúng giá, đúng chất lượng tại những nhà cung cấp, bảo hành dài hạn.


5 nhận xét:

  1. Cần báo giá về loa âm trần dùng nam châm Orifancol, bác có hàng không bán cho em với ạ. Con của bên Công ty TNHH MTV âm thanh Lạc Việt đang cung cấp nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loa âm trần thì bác gọi cho bác Nguyễn Đức Tâm - Tamnd1985az ở bên lacvietaudio.com đấy bác. SĐT: 085 9898 468 nhé!

      Xóa
  2. Mình có 1 dàn loa âm trần Db trước lắp ở Lạc Việt Audio còn rất tốt ,bác nào cần liên hệ nhé 00967901223

    Trả lờiXóa

 
Back to top!