Searching...
Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Loa hội trường nào mới nhất, tốt nhất hiện nay?

Đã có đa số câu hỏi được đặt ra với các chuyên gia âm thanh rằng, những dòng loa hội trường nào mới nhất và tốt nhất hiện nay?

Với chuyên nghiệp về âm thanh, cũng như qua tìm hiểu sâu về công nghệ âm thanh bây giờ, chúng tôi nhận định rằng dòng loa CAF và Nexo là 2 dòng loa hội trường hợp lý nhất cho hệ thống âm thanh mà Cả nhà đang tìm kiếm. Anh chị em có thể xem chi tiết các thông tin cũng như sự riêng biệt của 2 dòng loa này với các hãng khác qua những thông tin dưới đây:

1. Loa CAF:
thứ nhất cộng chúng tôi tìm hiểu về dòng loa hội trường CAF (thương hiệu chú cá heo nổi tiếng): Loa CAF được chế tạo tại Đại Lục (Trung Quốc) chuyên tận dụng quán bar, giải trí địa điểm to và nhỏ, hội trường đa mục tiêu, phòng họp, am thanh hoi truong …được bố trí hai chiều điều khiển đầy đủ tầm với trình điều khiển HF tích hợp quá nóng bảo vệ và đặc thù không sản xuất phạm vi bảo hiểm thông thường của âm thanh năng động thú vị. Loa Hội Trường CAF một loạt tinh tế, phục hồi, sản lượng cao mức độ áp lực âm thanh trung thực.
loa-hoi-truong-caf-nhap-khau
Loa hội trường CAF, sự lựa chọn hàng đầu về âm thanh cho hội trường

>>> Tham khảo: Loa âm trần chất lượng của chúng tôi.


Sự khác lạ của Loa CAF với các dòng loa hội trường khác là về chất lượng âm thanh ấm hơn rất nhiều, hình dáng thì rất xa hoa, gọn nhẹ. Là sản phẩm được lựa sắm hàng đầu cho âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, sân khấu…. Giá tốt nhất chỉ có Hoàng Tùng Audio.

2. Loa Nexo
Cũng chẳng phải kém cỏi gì so với CAF dòng loa nexo cũng có những ưu điểm tối ưu riêng của nó.. Loa hội trường NEXO phân chia đặc trưng để sử dụng làm loa chính (PA) và làm loa kiểm tra trên sân khấu (Monitor) đều đem đến hiệu quả logic. tác phẩm được chế tạo giá tốt nhất chỉ có tại Việt Mới Audio. Như Các bạn đã được nghe nhắc đến thương hiệu nức tiếng NEXO, hãy đến với chúng tôi để Các bạn đón nhận được sự ” Chất ” của nhãn hàng âm thanh bậc nhất thế giới này.

loa-hoi-truong-nexo
Loa hội trường Nexo - âm thanh thông minh

Dòng loa nexo là một trong những dòng loa được dùng rộng rãi nhất tại Trung Quốc và thực tại đã có mặt tại đất nước ta với sự cung cấp bởi Hoàng Tùng Audio. Âm thanh cực chất, đươc ứng dụng rộng cho các quán Bar, phòng thu, và dùng làm lao kiểm tra… Thậm chí những phòng Karaoke giỏi đã sử dụng loa NEXO PS10 làm loa chính cho những phòng VIP.

Đến đâu sắm loa hội trường CAF, NEXO nhập khẩu chính hãng?
Tại việt nam bạn muốn sắm hàng chính hàng của 2 dòng loa này thì chỉ có duy nhất tại loathongbao.com , chúng tôi độc quyền sản xuất 2 dòng loa hội trường CAF và NEXO.

Sự khác lạ lúc mua hàng tại công ty chúng tôi.
- Giao dịch dễ dàng
- Miễn phí công xây dựng và phí vận chuyển bán kính 30Km
- Giá tốt nhất trên thị trường
- Bảo hành loa hội trường 36 tháng, đổi mới trong vòng 1 tháng với các đồ vật tậu tại Việt Mới
- Nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao.
- Chế độ chăm sóc người dùng tốt nhất.
- Thanh toán dễ dàng, giao hàng tận nơi.

>> Xem thêm tin tức về loa am tran tại http://loakaraokeamtranhaynhat.blogspot.com/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!