Searching...
Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sử dụng loa âm trần cho các hội trường

Trong một hội trường to âm thanh được xem như mộ yếu tố quan trọng nhất, dù với mục đích sử dụng như thế nào. Hệ thống loa âm trần được xây dựng tại đa phần những nơi công cùng hay các địa điểm lôi kéo đông người. Một trong các noi đó là hội trường. Dưới đây là cách lắp đặt âm thanh loa âm trần cho hội trường:



Với các trần nhà hội trường quá cao thì bạn nên dùng loa tháp, các nguyên tắc sau giúp bạn xác định được vị trí đặt loa một cách thích hợp:

Đặt loa hướng về phía người nghe.

Tâm của màng loa tương tự với chiều cao ngang tai của người nghe.

khoảng trống sau lưng của người nghe càng to càng tốt. Có thể đặt một tấm hút âm bằng vải hoặc xốp để chống những âm thanh dội từ tường lại.

Cần phải hiểu rõ hệ thống âm thanh đặt ở đâu?

diện tích bao nhiêu?

Vậy thì các trang bị loa hội trường phải có công suất và tần số lớn thì mới đáp ứng được khu vực âm thanh, đảm bảo rằng người ở xa vấn nghe rõ ràng các âm thanh được phát ra.

Trong lúc bình thường hệ thống sẽ phát nhạc nền dùng cho việc họat động thư giãn tại các diện tích nhu cầu hoặc tận dụng để thông báo cho các vị trí nhu yếu của tòa nhà hay khu vực hội trường. khi có tín hiệu báo cháy đưa vào hệ thống thì hệ thống phát ra các tin báo động khẩn cấp đã được lưu trước đó đến toàn bộ các khoảng trống của tòa nhà hoặc một khoảng trống mặc định được cài đặt trước đó.

Thường thi khoảng trống có những tạp âm, vậy nên loa cần phải đạt một số những tiêu chuẩn nhất định để lọc âm, và chống tạp âm.

Một hệ thống âm thanh loa hội trường thường có chín thành phần sau:

Trung tâm điều khiển.

Vùng mở rộng.

Bộ tăng công suất.

Bộ sạc bình và lưu trữ nguồn .

>> Xem thêm : Loa thông báo hay.

Bàn gọi vùng.

Micro không dây thông báo khẩn.

Loa âm trần 6W : Được gắn dọc theo hành lang, và diện tích văn phòng, hành lang của tòa nhà.Dùng phát nhạc nền và những tin thông báo đến các khoảng không trong hệ thống.

Loa nén 15W : được gắn tại những khoảng không có tiếng ồn cao như nhà xưởng,khu vực công cùng,bãi xe…

Trên đây là cách mua loa cho hội trường. Chúc Cả nhà có thể chọn loa âm trần tuyệt vời ưa thích với ý tưởng của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!